GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Tác hại khi bạn giảm cân quá nhanh


Thông thường khi cơ thể diễn ra bất kỳ sự thay đổi nào đều có thể tác động đến những phần còn lại. Khi bạn giảm cân quá nhanh cũng thế. Ai cũng muốn có một vóc dáng hoàn hảo trong thời gian ngắn nhất. Thế nhưng hãy biết đến những tác hại khi bạn giảm cân quá nhanh để phòng tránh nhé.

Làm chậm sự trao đổi chất của cơ thể

Quá trình trao đổi chất rất quan trọng, nó cũng tác động trực tiếp đến lượng calo mỗi ngày của bạn. Chế độ trao đổi chất ở mỗi thời kỳ cũng khác nhau, tùy theo tuổi tác, giới tính và cả gen nữa. Thế nhưng khi bạn giảm cân quá nhanh, cơ thể đốt ít calo hơn, quá trình trao đổi chất của bạn sẽ bị chậm lại.

Khi cân nặng sụt giảm quá nhanh, cơ thể bạn cũng bị mất cơ, đồng thời làm giảm hormone tuyết giáp. Đây chính là nguyên nhân chính khiến quá trình chuyển hóa chậm lại. 

Vậy nên để tránh tình trạng này, điều bạn cần làm là thực hiện một chế độ giảm cân ổn định và phù hợp chứ không nên vội vàng. 

Mất cơ

Một vấn đề nữa có thể gặp khi các nàng giảm cân quá nhanh, đó là tình trạng mất cơ. Thật vậy, tùy theo chế độ ăn kiêng khác nhau, quá trình giảm cân của bạn thường có thành quả khác nhau, nhưng điểm chung là thường dẫn đến mất nước và mất cơ.

Thế nên nếu muốn giảm cân một cách hiệu quả và lâu dài, điều bạn cần làm là quan tâm đến chuyên giảm chất béo và tăng cơ cùng một lúc. Khi giảm béo quá nhanh, các tế bào sẽ không kịp xây dựng lại cơ. Chính vì vậy dẫn đến việc lượng cơ ban đầu của bạn sẽ mất dần, kéo theo tình trạng mệt mỏi kéo dài.

Hãy giảm cân trong thời gian phù hợp

Một cách giảm cân được các chuyên gia đánh giá rất cao đó là giảm cân bằng thuốc giảm cân Safety Fat Burner. Là  loại thuốc giảm cân thế hệ mới của Mỹ, được chiết xuất từ cà phê xanh. Thế nên dù mới xuất hiện trong thời gian rất ngắn nhưng Safety Fat Burner đã được chị em dành sự tin tưởng vì mức độ an toàn của sản phẩm. Tốc độ giảm cân của Safety Fat Burner cùng những chất dinh dưỡng đi kèm cũng được xem là bổ sung có ích cho cơ thể.

Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA