GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Thực đơn giảm cân ngon mê ly với cá hồi


Là một trong những loại cá béo hàng đầu, cá hồi cũng rất được chị em ưa chuộng và đưa vào thực phẩm giảm cân để cân bằng dinh dưỡng tốt hơn. Một thực đơn giảm cân ngon mê ly với cá hồi sẽ là điều cần và đủ để bạn lấy lại eo thon dáng gọn trong thời gian ngắn nhất đấy nhé.

Cá hồi chưng nước tương

Đây là một món ăn khá phổ biến của chị em. Bạn sẽ cần khoảng 350g cá hồi phi lê vùng với 200 gram cải bẹ, 1 củ hành tây cho món ăn này. Đừng quên các nguyên liệu không thể thiếu như hành lát, ớt băm, nước tương nhật nhé.

Khi thực hiện món cá hồi chưng nước tương, bạn bắt đầu bằng việc thái lát mỏng phi lê cá rồi. Sau đó bạn đem ướp gia vị cho cá hồi thơm hơn.

Tiếp đó, bạn rửa sạch rồi để cho thật rao nước, lại luộc qua nước sôi nữa.

Giờ thì hãy đặt cải bẹ vào đĩa, bạn cho thêm cá hồi lên trên. Với hành tây, bạn có thể cắt mỏng rồi xếp tiếp lên thêm cho thơm. 

Làm một hỗn hợp nước tương hòa trộn với các loại gia vị trong chén.

Rưới chén hỗn hợp này lên đĩa cá hồi.

Bạn chưng cách thủy cá, sau đó bày ra đĩa. Để món ăn thêm hấp dẫn, hãy trang trí thêm hành lá cho đẹp.

Với món này, bạn cũng có thể ăn kèm với cơm hoặc bún nhé.

Salad cá hồi

Salad cá hồi khá phổ biến với các nàng ăn kiêng. Tuy vậy sẽ cầu kỳ hơn món trên rất nhiều. Bạn sẽ cần phải nướng cá trước. Hãy cho cá hồi vào để ướp với muối, sau đó cho thêm muối, và dầu olive trong 10 phút cho ngấm gia vị. Tiếp đó đem nướng cho chín.

Sau đó bạn lấy rau cải xoong lấy phần ngọn non, ngâm nước muối và rửa sạch nhé.

Với cải thìa, bạn cắt dọc. Cam ép thì lấy nước và tách muối. Sau đó bạn pha vào chén cam chút giấm đen, dầu ôliu và đường khuấy tan nữa, ngâm củ thìa trong đó.

Sau khi nướng cá chín đều, bạn gỡ thịt cá thành miếng sao cho vừa ăn, sau đó cho hỗn hợp nước cam và giấm trộn vào cho cá ngấm đều gia vị. Thế là bạn đã có món salad cá hồi ngon tuyệt.


Bên cạnh thực đơn giảm cân ngon mê ly với cá hồi, bạn cũng đừng quên bổ sung một viên Safety Fat Burner mỗi sáng để việc giảm cân được dễ dàng hơn nhé. 

Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA