GIẢM CÂN AN TOÀN - THUỐC GIẢM CÂN

Lên thực đơn ăn vặt hiệu quả khi dùng Safety Fat Burner


Là loại thuốc giảm cân an toàn số một hiện nay, được giới nghệ sỹ tin dùng, Safety Fat Burner không kén bữa ăn, tuy nhiên bạn vẫn cần hạn chế thực phẩm tiếp thu vào cơ thể. Một số loại thực phẩm rất có ích, giúp bạn chẳng những ăn kiêng dễ dàng mà còn có lợi cho sức khỏe. Hãy cùng lên thực đơn ăn vặt hiệu quả khi dùng Safety Fat Burner ngay bây giờ nhé.

Gỏi xoài tôm khô

Đây là món ăn được khá nhiều người yêu thích. Bạn sẽ cần chuẩn bị các nguyên liệu cần thiết để làm món ăn độc đáo, ngon miệng mà vẫn giảm cân này nhé.

Các nguyên liệu này bao gồm xoài xanh, tôm khô, nước mắm, đường, tỏi, ớt cay, cùng với ít rau răm và hành tím nữa nhé.

Để thực hiện món này, bạn bào xoài thành sợi, bỏ vỏ.


Với gia vị, bạn băm nhỏ, còn hành tím thì cắt nhỏ, phi thơm là được.

Với tôm khô, bạn lấy ra, trộn với mắm nhỉ, ớt băm và hành phi, chút đường và cho thêm rau răm. Sau đó bạn lại cho các nguyên liệu thấm vào nhau.

Để tôm đậm đà hơn, bạn có thể đun nóng dầu, sau đó phim thơm tỏi và xào tôm khô cho săn lại. Khi nêm nếm, nhớ cho ít vị vào để món ăn đậm đà hơn nhé.

Xoài lắc cũng ngon không kém

Một món khác khá hot hiện nay là xoài lắc thực ra dễ làm hơn bạn nghĩ rất nhiều. Bạn có thể chuẩn bị xoài, nước mắm, muối tôm. Tuy vậy bạn không nên cho thêm đường để tăng hiệu quả giảm cân nhé.
Đầu tiên bạn đun chén nước mắm, sau đó để nguội. Bạn cắt xoài trộn với bột ớt, sau đó đổ thêm nước mắm vào. Với muối tôm, bạn cho thêm vào, sau đó xốc đều.

Cứ thế, bạn để lạnh khoảng 2-3 giờ là có thể dùng được. 

Món này khá nhiều vitamin, lại không béo, hoàn toàn phù hợp với nhu cầu giảm cân của bạn. Đương nhiên, nó cũng thú vị hơn rất nhiều so với những món giảm cân truyền thống như táo, cà chua, nước ép… rồi.

Đương nhiên, nếu muốn giảm cân thành công, đừng quên một viên thuốc giảm cân Safety Fat Burner cực an toàn và hiệu quả mỗi ngày nhé.

Previous
Next Post »

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM

THUỐC GIẢM CÂN COLLAGEN SLIM
Thuốc giảm cân Collagen Slim USA